โฆษณาสินเชื่อรถยนต์มือสองประกาศไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน

ท่านคงจะได้ชมโฆษณาสินเชื่อรถยนต์แล้วว่า ไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน อันที่จริงแล้วไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกันด้วยได้แต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขธนาคารเป็นผู้ำกำหนด

คุณสมบัติผู้กู้ที่ต้องใช้ผู้ค้ำประกันรถยนต์ประกอบด้วย
1.รายได้ชัดเจน มั่นคง ทุกเดือน
2.ประวัติการผ่อนชำระดี ไม่มีช้าล่าในทุกเครดิต
3.ไม่ติดBL

รถเก๋งเล็กแข่งดุฮอนด้าลุ้นแจ๊ซใหม่ เร่งสปีดหลังเสียแชมป์-มาสด้า 2 ฉลองครบรอบปี

เก๋งเล็กแข่งดุฮอนด้าลุ้นแจ๊ซใหม่ เร่งสปีดหลังเสียแชมป์-มาสด้า 2 ฉลองครบรอบปี

"ฮอนด้า" ฟัน ธงแจ๊ซใหม่ทำตลาด เชื่อความสนใจจะผลักดันให้กลับมาครองแชมป์ตลาดเก๋งเล็กอย่างแน่นอน
ด้าน "มาสด้า" จัดหนัก อัดแคมเปญฉลองเบิร์ธเดย์มาสด้า 2 ย้ำไม่ต้องดาวน์ สินเชื่อรถยนต์ผ่อนนาน 72 เดือน
  
แหล่ง ข่าวระดับบริหาร จากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า หลังจากที่ฮอนด้าตัดสินใจส่งรถยนต์นั่งขนาดเล็กอย่างฮอนด้าแจ๊ซ รุ่นปรับปรุง ออกสู่ตลาดไปเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้การตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี โดยขณะนี้มียอดจองล่วงหน้าแล้วถึง 2 เดือน

ต้อง ยอมรับว่าในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตัวเลขยอดขายจองฮอนด้า แจ๊ซอาจจะตกลงไปค่อนข้างมาก ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัทได้ตัดสินใจชะลอการผลิตรถรุ่นเก่า เพื่อรองรับรถรุ่นไมเนอร์เชนจ์ที่เพิ่งเปิดตัว ทำให้ยอดขายโดยรวมของเดือนที่ผ่านมาฮอนด้าามียอดขายอยู่เพียง 759 คัน ลดลงจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งทำได้ 1,177 คัน

แต่ หลัง จากบริษัทได้แนะนำฮอนด้าไมเนอร์เชนจ์ออกสู่ตลาด และเริ่มทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็เชื่อสถานการณ์ทุกอย่างจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ และฮอนด้าจะยังครองความเป็นผู้นำตลาดในเซ็กเมนต์นี้ได้อย่างแน่นอน

สำหรับ เป้ายอดการจำหน่ายฮอนด้าแจ๊ซนั้น ทั้งปีคาดว่าจะมียอดขายอยู่ในระดับ 20,000 คัน หรือมียอดขายเฉลี่ย 1,500-1,800 คัน ต่อเดือน และบริษัทมั่นใจว่า ฮอนด้าแจ๊ซจะยังครองความเป็นผู้นำของตลาด และครองใจลูกค้าได้อย่างแน่นอน โดยฮอนด้าจะเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดในรูปแบบเน้นโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่าน สื่อ ต่าง ๆ เป็นหลัก รวมทั้งการจัดกิจกรรมในรูปแบบของมิวสิกมาร์เก็ตติ้ง และสปอร์ตมาร์เก็ตเป็นตัวเชื่อมระหว่าง แบรนด์กับลูกค้า

"อย่าง ปีนี้ ฮอนด้าแจ๊ซเราจะยังมีกิจกรรมหลัก อย่างฮอนด้าแจ๊ซ ซัมเมอร์เฟส และฮอนด้า เรซซิ่ง ที่ยังมีฮอนด้าแจ๊ซเป็นตัวชูโรงอยู่ ส่วนการทำแคมเปญลดแลกแจกแถมนั้น คงจะไม่มากเหมือนคู่แข่ง เพราะรถของเราได้เปลี่ยนในเรื่องของความสดใหม่ ดังนั้นเราจะใช้สินค้าของเราเป็นตัวกระตุ้นตลาด" แหล่งข่าวกล่าว

ด้าน นางสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า 2 ใหม่ ในประเทศไทย ครบรอบ 1 ปี และขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ มาสด้ามอบข้อเสนอสุดพิเศษ กับเงื่อน ไขเงินดาวน์ 0% ผ่อนนานสูงสุดถึง 72 เดือน รับแพ็กเก็จการดูแลรักษารถตามระยะนานถึง 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี

นอกจากนี้ ยังถือเป็นการฉลองความสำเร็จยอดขายรถยนต์มาสด้า 2 รุ่น แฮตช์แบ็ก 5 ประตู สามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งยอดขายอับดับ 1 ในกลุ่ม รถบีคาร์ 5 ประตู เป็นครั้งแรก หลังจากเปิดตัวมาได้เพียง 1 ปี ด้วยยอดขายที่ 830 คัน แซงหน้าคู่แข่งยี่ห้ออื่น ๆ ได้ โดยมาสด้า 2 ใหม่ ทั้งรุ่นแฮตช์แบ็ก 5 ประตู และรุ่นซีดาน 4 ประตู มีจำนวนทั้งสิ้น 1,758 คัน โดยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 62.8%

ด้าน นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวถึงกระแสความนิยมของรถยนต์นั่งขนาดเล็กอย่างฟอร์ด เฟียสต้า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า ทำให้ฟอร์ดมียอดขายที่ 1,239 คัน

"เรา ได้เริ่มต้นปี 2554 อย่าง น่าประทับใจ ด้วยกระแสความนิยมของฟอร์ด เฟียสต้า ที่ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง และสามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าชาวไทย ด้วยเหตุผลที่หลากหลาย ทั้งดีไซน์อันโดดเด่น ภายใต้แนวคิดคิเนติกดีไซน์ สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และระบบความปลอดภัยของเฟียสต้า ใหม่ ที่เหนือชั้นกว่าคู่แข่งในระดับเดียว กัน" นายสาโรชกล่าว

อนึ่ง รายงานยอดการจำหน่ายรถยนต์ จากสภาหอการค้าญี่ปุ่น หรือ เจซีซี พบว่าในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มียอดการจำหน่ายรถยนต์ทั้งสิ้น 67,771 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของ ปีก่อน 37% จาก 49,471 คัน โดยโตโยต้ายังครองยอดการจำหน่ายสูงสุดที่ 26,819 คัน ตามมาด้วยอีซูซู 11,612 คัน ฮอนด้า 9,772 คัน, นิสสัน 4,508 คัน, มิตซูบิชิ 4,458 คัน, มาสด้3,008 คัน และฟอร์ด 1,940 คัน


ขอบคุณข่าวโดย ประชาชาติธุรกิจออนไลน์