สินเชื่อรถใช้เวลากี่วัน

     ผู้คนที่ยื่นขอสินเชื่อรถไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดง หรือ รถเก่ารถมือสองก็ตามแต่ต่างก็ตามอยากรู้ผลอนุมัติไวไวกันทั้งนั้น แบบว่าพอยื่นเรื่องขอสินเชื่อรถแล้วต้องการอยากรู้เลยก็เลยทำให้มีการโฆษณาจากธนาคารว่ายื่นแล้วทราบผลอนุมัติไวอยู่เป็นประจำ ต้องขอบอกว่าไว้ก่อนเลยว่าการจะยื่นแล้วทราบผลอนุมัติสินเชื่อรถไวไวนั้นจะต้องประกอบไปด้วย
   1 เอกสารที่ใช้ยื่นประกอบสินเชื่อรถครบถ้วน ไม่ได้ขาดเอกสารบางอย่าง
   2 ไม่มีประวัติเครดิตบูโรด้านลบ(ชำระล่าช้า ค้างค่างวดสินเชื่ออื่นๆ ติดแบล็คลิสต์)
   3 ที่ทำงาน ทะเบียนบ้านที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกับธนาคารหรือไฟแนนซ์รถที่ขอสินเชื่อรถ (ถ้าคุณอยู่เชียงใหม่และขอสินเชื่อรถที่กรุงเทพ ทางกรุงเทพก็ต้องตรวจสภาพที่ทำงานที่บ้านคุณที่เชียงใหม่ซึ่งต้องใช้นานในการตรวจ กลับกันถ้าคุณอยู่กรุงเทพ ทำงานกรุงเทพ ทะเบียนบ้านอยู่กรุงเทพ ขอสินเชื่อรถกับธนาคารหรือไฟแนนซ์รถที่กรุงเทพการตรวจสอบก็ไ่ม่ต้องใ้ช้เวลาอะไรมากมายนัก จึงทำใ้ห้ทราบผลอนุมัติได้ไว)

เมื่อคุณมีความพร้อมในการขอสินเชื่อรถ แล้วผลอนุมัติที่คุณต้องการทราบก็จะไวยิ่งขึ้น ถ้าคุณไม่มีความพร้อมด้านเอกสาร ขาดเอกสารบางอย่างแล้วต้องการทราบผลอนุมัติไวก็จะเป็นไปไม่ได้

ในกรณีที่ขอสินเชื่อรถที่พักอาศัย ทะเบียนบ้าน ที่ทำงาน อยู่ในพื้นที่เดียวกัน และจัดเตรียมเอกสารในการชอสินเชื่อรถพร้อมอย่างครบถ้วนที่ใช้ในการยื่นขอสินเชื่อรถแล้ว จะทราบผลภายในไม่เกิน3วันทำการ

ประมาณการช่วงระยะเวลาในการขอสินเชื่อรถ(เอกสารครบ มีความพร้อม100%)
วันที่ 1 ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถ เซ็นสัญญาเช่าซื้อรถยนต์
วันที่ 2 ช่วงบ่าย หรือ เย็น ทราบผล
วันที่ 3 หรือ ทราบผลก่อนเที่ยง
วันที่ 4 ทำเรื่องโอนรถ
วันที่ 5 ผลโอนรถเรียบร้อย
วันที่ 6 ธนาคารสั่งจ่ายเช็คให้แก่ผู้ถือกรรมสิทธิรถ รับเช็คฝากเข้าบัญชีรอเคลียร์ริ่ง
วันที่ 7 เบิกเงินสดจากเช็คเคลียร์ริ่ง
** ไม่นับรวมวันหยุดต่างๆนะครับ เพราะธนาคารหรือไฟแนนซ์รถเค้าหยุดทำการ **

http://villavia.blogspot.com